Lựa chọn thực phẩm chức năng an toàn cho sức khỏe.

Thực phẩm chức năng là một trong những mặt hàng nhạy cảm bởi nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Xu hướng dùng thực chức năng ngày càng nhiều, dùng thực phẩm chức năng lâu dài sẽ giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao thể chất, duy trì và kéo dài tuổi thanh xuân.

Ngày đăng: 17-01-2014

1994 lượt xem

Dịch vụ công bố thực phẩm chức năngHoang Khanh Co.,Ltd

Chuyên cung ứng dịch vụ: công bố phụ gia thực phẩm, công bố thực phẩm chức năng, khai báo hải quan ... (xem tiếp)

"Chúng tôi luôn đặt ưu tiên cao nhất về chất lượng và sự an toàn để đảm bảo khách hàng có được sự tự tin khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi."

 

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

 

Thời gian gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng, các diễn đàn xã hội đã có rất nhiều ý kiến khác nhau bàn luận về mặt trái của sự phát triển xã hội. Một trong những vấn đề nổi cộm đang được cơ quan có thẩm quyền cùng lực lượng chức năng ráo riết vào cuộc và liên tiếp triệt phá thành công các đường dây buôn bán, sản xuất giả mặt hàng thực phẩm chức năng mang nhãn mác nước ngoài nhưng không xuất trình được hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.


Thực phẩm chức năng là một trong những mặt hàng nhạy cảm bởi nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người.  Xu hướng dùng thực  phẩm chức năng ngày càng nhiều, dùng thực phẩm chức năng lâu dài sẽ giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao thể chất, duy trì và kéo dài tuổi thanh xuân. Nắm bắt được nhu cầu chính đáng của người tiêu dùng mà các hãng dược đã liên tục đưa ra những mẫu sản phẩm mới đáp ứng nguồn cung thị trường.


Tuy nhiên, thực tế cho thấy tâm lý sính hàng ngoại và không tin tưởng hàng nội của người dân đã và đang tạo kẻ hở cho một số đối tượng kinh doanh thực phẩm chức năng trục lợi. Không khó để người tiêu dùng có thể tìm thấy những mặt hàng nhu: Collagen, Sữa ong chúa, Nhau thai cừu, bổ trợ xương khớp, nở ngực, giảm béo…tại các quầy thuốc tân dược được quảng cáo là hàng xách tay từ Mỹ, Úc, Nhật, Pháp… với giá rẻ hơn giá hãng đưa ra rất nhiều. Liệu rằng, đây có phải là hàng chính hãng thật không hay là “mánh khóe” trục lợi của các đường dây buôn lậu, làm giả không có nguồn gốc xuất xứ đưa vào thị trường Việt Nam?

 

Dịch vụ công bố thực phẩm chức năng

>>>>> Dịch vụ công bố phụ gia thực phẩm, công bố thực phẩm chức năng <<<<<


Có thể nói công nghệ dây truyền sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng của Việt Nam hiện nay không thua kém các nước hiện đại và đạt đủ tiêu chuẩn GMP, WHO… trong y tế. Vậy, vấn đề đặt ra tại sao chúng ta làm chủ công nghệ, hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vẫn tồn kho mà những nguồn hàng xách tay lại trôi đều. Nên chăng, người tiêu dùng xem xét lại quan điểm nhìn nhận về hàng Việt Nam.


Bài toán kinh tế vẫn đang loay hoay cho những doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm chức năng chính hãng vừa và nhỏ tại Việt Nam trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hàng giả, hàng nhái được “đeo” mác thương hiệu nổi tiếng được ồ ạt “tung” ra thị trường với giá vô cùng “bèo bọt”.


Nói về vấn đề này, chị Lê Hằng giám đốc công ty TNHH DP Thanh Xuân  cho biết: Vấn đề hàng giả đang hoành hoành thị trường, tất cả đều quy về lợi nhuận. Mặt hàng nào lợi nhuận cao thì sẽ được nhà thuốc và đại lý đẩy mạnh. Không cần quan tâm đến chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng. Vấn đề đạo đức nghề nghiệp đang xuống cấp trầm trọng.


Có thể nói, sự quản lý lỏng lẻo của các cơ quan chức năng cũng như thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin đã và đang tạo nhiều kẻ hở và cơ hội để hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xâm nhập vào thị trường.


Bản thân doanh nghiệp Thanh Xuân cũng không nằm ngoại lệ, một số sản phẩm chính hãng của công ty như: thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng nội tiết tố, đẹp da, tăng kích thước vòng 1 Gogobig News nguyên liệu nhập khẩu, sản xuất trong nước gần như đóng băng trong khi nhãn hàng Gogobig (made japan nhưng thực chất không rõ nguồn gốc xuất) lại tràn làn thị trường. Tương tự với sản phẩm sữa ong chúa Costar Royall jelly 1450mg Việt Nam của công ty Top Queen Collagen Việt Nam phân phối hay Sữa ong chúa Costar 1450mg của hãng Costar chính hãng nhập khẩu Úc và nhiều nhãn hàng khác đều chịu tình trạng chung do nhãn hàng tương tự không rõ xuất xứ tràn ngập thị trường. Điều đó đã gây thiệt hại không nhỏ đến doanh nghiệp kinh doanh chính thống.


Cơ chế thị trường là cơ chế của sự cạnh tranh, mong muốn bán được hàng một cách nhanh nhất, nhiều nhất một số đơn vị kinh doanh thực phẩm chức năng đã lợi dụng vào sức mạnh to lớn của internet và các mạng xã hội để quảng cáo thổi phồng về cơ chế, tác dụng của thực phẩm chức năng như  thuốc trị bệnh. Làm cho người tiêu dùng hiểu sai về bản chất của thực phẩm chức năng cũng như mất niềm tin khi sử dụng sản phẩm trong thời gian ngắn mà chưa thấy hiệu quả.


Khuyên người tiêu dùng hãy kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm cũng như nguồn gốc sản phẩm trước khi sử dụng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Đồng thời, nên xác minh tính trung thực thông tin sản phẩm trên website chính hãng để có được thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm.

 

Quý khách có nhu cầu công bố phụ gia thực phẩm, công bố thực phẩm chức năng xin vui lòng liên hệ:

 

>>>>> Dịch vụ công bố phụ gia thực phẩm, công bố thực phẩm chức năng <<<<<

hoặc

Hotline: 0913 135 765 (C.Hiếu)

 

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

 

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader
Danh mục dịch vụ

Công bố mỹ phẩm

------------------------------------------------

Đăng ký quảng cáo mỹ phẩm

------------------------------------------------

Công bố chất lượng thực phẩm

------------------------------------------------

Xin cấp chứng nhận VSATTP

------------------------------------------------

Quảng cáo thực phẩm

------------------------------------------------

Dịch vụ khai hải quan

------------------------------------------------

Nhập khẩu ô tô

------------------------------------------------

Xin cấp thẻ Apec

------------------------------------------------

Đăng ký khuyến mại

------------------------------------------------

Văn bản pháp luật

 

Quảng cáo

Lượt truy cập

Tổng lượt truy cập:

208,141

Đang online: 1

© HoangKhanh Co.,Ltd